GIỚI THIỆU CÁC MẪU SƠ MI RƠ MOOC THACO

Cập nhật các mẫu sơ mi rơ mooc tại THACO VĨNH PHÚC. Được biết đến là tập đoàn lắp ráp và sản xuất ô tô hàng đầu Việt Nam. THACO TRƯỜNG HẢI luôn chú trọng phát triển đa dạng sản phẩm. Điển hình THACO đã xây dựng nhà máy sản xuất sơ mi rơ mooc với dây truyền công nghệ hiện đại nhất Đông Nam Á.

Trước đây THACO cũng đã phân phối sản phẩm của tập đoagn CIMC. Tuy nhiên đặc thù vận tải hàng hóa Việt Nam rất khác biệt so với các nước. Chính vì vậy THACO đã hợp tác với CIMC để chuyển giao công nghệ, nhập khẩu linh kiện để sản xuất ra các mẫu Mooc phù hợp.

Sơ mi rơ mooc THACO chất lượng vượt trội
Sơ mi rơ mooc THACO chất lượng vượt trội

Được chuyển giao công nghệ từ tập đoàn CIMC. THACO đã nghiên cứu thị trường để đưa ra các mẫu Mooc chất lượng cao phù hợp với việc vận tải hàng hóa và thời tiết Việt Nam. Đa dạng chủng loại: mooc sàn, mooc ben, mooc xương, mooc khung mui phủ bạt… Đặc biệt với giá cả cạnh tranh, chế độ hậu mãi hoàn hảo.

Đầu kéo mooc ben
Đầu kéo mooc ben

Nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển đa dạng các loại hàng. THACO đã đưa ra rất nhiều mẫu mã với công năng sử dụng riêng biệt. Phù hợp với địa hình và nhu cầu vận tải trong nước. Bao gồm và mooc 2 trục và 3 trục, các loại mooc chuyên dụng.

CÁC MẪU SƠ MI RƠ MOOC THACO

+ MOOC SÀN: Là loại mooc được sử dụng rộng rãi nhất vì công năng đa dạng, chuyên chở nhiều mặt hàng. Đa số mooc sàn được dùng chở xi măng, sắt thép và các mặt hàng xếp dạng pa-let. Công nghệ sản xuất hiện đại được chuyển giao từ tập đoàn CIMC, vật liệu thép T700 cường lực – độ cứng cao.

Sơ mi rơ mooc sàn THACO
Sơ mi rơ mooc sàn THACO

+ MOOC XƯƠNG: Giống như mooc sàn, tuy nhiên mooc xương chỉ dùng để kéo công-ten-nơ(container). Dầm chính tiến diện lớn tăng khả năng chịu tải. Thép dầm vật liệu Q345 nhập khẩu Hàn Quốc, lực đàn hồi, lực kéo và chịu va đập tốt. Cầu FUWA chịu tải 13 tấn đi kèm hệ thống phanh lốc kê.

Sơ mi rơ mooc xương THACO
Sơ mi rơ mooc xương THACO

+ MOOC BEN: Thể tích lòng thùng 28 khối, tải trọng tối đa 25 tấn. Được chế tạo từ théo cường lực T700 và Q345 chất lượng cao. Các tấm ốp gia cường ở dầm chính cứng vững. Ty ben HYVA nhập khẩu Hà Lan.

Mooc ben 28 khối - THACO
Mooc ben 28 khối – THACO

+ MỘT SỐ LOẠI MOOC KHÁC: Mooc tải lửng, mooc lồng(mooc dào), mooc xương cổ cò. Ngoài ra do nhu cầu vận chuyển hàng hóa tải nặng. THACO đã nghiên cứu và đưa ra thêm một số mẫu mooc mới chuyên chở tải trọng lớn.

Mooc tải lửng
Mooc tải lửng
Mooc lồng(Mooc dào)
Mooc lồng(Mooc dào)

Ngoài các loại mooc tiêu chuẩn, hiện nay THACO đang nghiên cứu phát triển thêm các sản phẩm mới như: mooc chuyên dùng chở máy, mooc téc xăng dầu, mooc đông lạnh…vv

THACO VĨNH PHÚC – ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CÁC LOẠI SƠ MI RƠ MOOC

Tự hào là đại lý phân phối xe tải THACO độc quyền tại Vĩnh Phúc. Quý khách có thể đến xem và lái thử xe hoàn toạn miễn phí. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, Showroom nhà xưởng hiện đại, chế độ hậu mãi uy tín. Đặc biệt tất cả các xe bán ra đều được hưởng chế độ bảo hành chính hãng dài hạn, tối đa lên tới 3 năm(36 tháng).

Tại THACO VĨNH PHÚC, chúng tôi đang phân phối đầu kéo THACO AUMAN FV400 và các loại sơ mi rơ mooc với đa dạng chủng loại. Các loại mooc đều được nghiên cứu, thiết kế để phù hợp với nhu cầu vận chuyển trong nước. Giá cả ưu đãi, cạnh tranh, xe sẵn giao ngay, chế độ bảo hành 1 năm. Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ để được tư vấn báo giá.

Hotline: 0976 189 444

Địa chỉ: Quốc Lộ 2A, Thôn Vật Cách, Xã Đồng Cương, Huyện Yên Lạc, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Gần Trung Tâm Đăng Kiểm(88-03D)

>>>>Xem thêm: Đầu kéo THACO AUMAN FV400

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *